Pages

6 tháng 8, 2013

Mua căn hộ "vườn trên không" với 1,5 tỷ đồng

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, đơn vị phân phối chính thức Dự án Sky Garden Towers đang chuẩn bị mở bán đợt hai khu căn hộ này với giá từ 17,2 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT)

Sky Garden Towers được được thiết kế bởi HTT Group (Hồ Thiệu Trị và Cộng sự), nhóm kiến trúc sư uy tín hàng đầu Việt Nam và được tư vấn giám sát xây dựng bởi nhà thầu APAVE ( Pháp).

chung cư Sky Garden Tower
Phối cảnh Sky Garden Tower - 115 Định công

Tòa tháp đôi được xây dựng trên diện tích khu đất rộng hơn 7000m2, cao 28 tầng nổi và 2 tầng hầm với hệ thống đỗ xe tự động.

Tầng 1 của tòa nhà là khu sinh hoạt cộng đồng, tầng 2 đến tầng 5 là dịch vụ thương mại, tầng 6 đến tầng 8 là khu văn phòng.

Từ tầng 9 đến tầng 28 là khu căn hộ, gồm 360 căn hộ với các loại diện tích 89m2-95m2-105m2 và 124 m2, có từ 2 – 3 phòng ngủ, các căn hộ được thiết kế đơn giản và hiện đại, tối ưu hóa diện tích sử dụng…Khu căn hộ Sky Garden được bố trí lên đến 10 thang máy.

Đúng với tên gọi “Vườn trên không”, Chủ đầu tư khai thác triệt để ý tưởng này, mang lại khoảng xanh thư giãn với cây cỏ tự nhiên cho từng căn hộ tại Sky Garden. Mật độ xây dựng của Sky Garden chỉ chiếm 45%, phần đất còn lại dành cho khu vui chơi giải trí, cây xanh và các tiện ích hiện đại như sân Tenis, phòng tập Gym, khu hồ bơi 4 mùa được bố trí ở tầng 5 của tòa nhà.

Giá căn hộ tháp B của Sky Garden sẽ ra hàng ở mức giá từ 17,2 triệu đồng/m2 đã bao gồm VAT. Với mức giá này, các căn hộ Sky Garden có mức giá giao động từ 1,5 tỷ đến 2 tỷ/căn.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, từ thời điểm này, dự án sẽ được triển khai với tốc độ xây dựng 3 tầng/tháng. Hiện sàn tầng 1 tháp A đã hoàn thành còn tại khu tòa B cfung đang xây lên tầng 3.