Pages

9 tháng 12, 2013

Liên minh G5 chính thức phân phối căn hộ Discovery Complex

Liên minh G5 đã chính thức trở thành đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền dự án Discovery Complex tại 302 Cầu Giấy, Hà Nội.

>> Thông tin dự án Discovery Complex
>> Bán chung cư Discovery Complex
>> Lễ ký kết các văn kiện tài trợ vốn cho dự án Discovery Complex

Ngày 4/9/2013 vừa qua, tại Khu nhà mẫu dự án Discovery Complex, Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Cầu Giấy và Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 (Liên minh  G5 bao gồm Sàn giao dịch BĐS Đất Xanh Miền Bắc, Sàn giao dịch BĐS Maxland, Sàn giao dịch BĐS Asiareal và sàn giao dịch BĐS DTJ) đã ký kết hợp đồng phân phối dự án Tổ hợp Trung tâm thương mại - Căn hộ cao cấp - Văn phòng cho thuê  Discovery Complex.

discovery complex
G5 trở thành đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền dự án Discovery Complex
Tọa lạc trên trục đường Cầu Giấy - Cửa ngõ phía Tây của Thủ đô Hà Nội, dự án Tổ hợp Trung tâm thương mại - Căn hộ cao cấp - Văn phòng cho thuê  Discovery Complex sở hữu vị trí được xem là đẹp nhất khu vực trung tâm quận Cầu Giấy, xung quanh là các trường đại học lớn như ĐH Quốc Gia, ĐH Sư phạm và nhiều tiện ích công cộng như Công viên Thủ Lệ, Yên Hòa, Nghĩa Tân, Bệnh viện Quốc tế Việt - Mỹ, Bảo tàng Dân tộc học, siêu thị Big C, Metro…

Đặc biệt, tuyến đường sắt đô thị trên cao đầu tiên của Việt Nam (chạy từ Nhổn về Ga Hà Nội) dự kiến đi qua nhiều điểm khác nhau trong thành phố sẽ được kết nối trực tiếp với khu trung tâm thương mại của Discovery Complex tại ga số 7, là một lợi thế  to lớn so với các dự án khác, đem lại sự thuận tiện trong giao thông, sự đông đúc & nhộn nhịp của nhu cầu mua sắm, là tiền đề cho sự thành công của Trung tâm thương mại. Discovery Complex hứa hẹn sẽ là đích đến của những thương hiệu mua sắm hàng đầu trong khu vực và thế giới.

Được xây dựng trên khu đất có diện tích 10.200 m2 và giai đoạn II dự án mở rộng bao gồm toàn bộ khu vực chợ xe máy 6800m2 (khu đất nằm trên mặt đường Trần Đăng Ninh và Chùa Hà), Discovery Complex sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng vào đầu năm 2016 chắc chắn sẽ trở thành trung tâm sầm uất nhất của quận Cầu Giấy cũng như các khu vực lân cận.

căn hộ mẫu dự án discovery complex
Căn hộ mẫu dự án Discovery Complex
Khu phức hợp này bao gồm một tòa tháp văn phòng 43 tầng và tòa tháp căn hộ cao 54 tầng, cung cấp hơn 45.000 m2 sàn văn phòng cho thuê và 500 căn hộ cao cấp. Dự án xây dựng 8 tầng đế làm trung tâm thương mại và 5 tầng hầm liên thông giữa các khối nhà, cung cấp hơn 38.000 m2 sàn thương mại, 1.252 chỗ đỗ ôtô và gần 4.000 chỗ để xe máy với tầng cây xanh và dịch vụ tiện ích như: Bể bơi trong nhà & ngoài trời, Spa & Massage, Trung tâm thể thao, chăm sóc sức khỏe,... Discovery Complex sẽ là dự án cao nhất và quy mô nhất quận Cầu Giấy tính tới thời điểm hiện tại.

Discovery Complex được bố trí bốn tầng dành riêng cho không gian xanh đan xen giữa các tầng căn hộ. Những mảng xanh trên cao này giúp làm hài hòa cảnh quan và không gian kiến trúc tổng thể cho tòa nhà và điều hòa không khí, tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn cho các cư dân. Đây chính là một đặc điểm riêng biệt, độc đáo và ưu việt của Discovery Complex mà rất ít khu chung cư cao cấp nào có được.

Bên cạnh các yếu tố "xanh", chủ đầu tư còn bố trí hệ thống khu tập thể thao, bể bơi ngoài trời, quán cà phê, lối tản bộ… Những tiện ích hiện đại đồng bộ được đặt vào không gian sinh thái mang lại những phút giây thư giãn thoải mái cho cư dân. Ngoài ra, dự án còn có bãi đỗ xe hiện đại và hệ thống giám sát, bảo vệ an ninh hiện đại 24/24. Nơi đây thực sự là địa điểm, không gian sống lý tưởng cho những cư dân năng động, thành đạt.

Các căn hộ Discovery Complex có diện tích từ 87m2 đến hơn 185 m2, thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ và bàn giao hoàn thiện với nội thất cao cấp. Giá chào bán khởi điểm từ 27 triệu đồng một m2 với điều kiện thanh toán linh hoạt chia làm 8 đợt.

Hiện tại, Dự án Discovery đã được xây dựng xong 5 tầng hầm, và đang tiến hành xây dựng phần thân. Từ ngày 5/9-30/9, Liên minh G5 phối hợp với chủ đầu tư ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt, đối với các căn hộ có diện tích từ 143m2 sẽ được áp dụng gói khuyến mãi trị giá 80 triệu đồng/căn.

Thông tin chi tiết về dự án Discovery Complex có thể tham khảo tại đây: Thông tin dự án Discovery Complex

LIÊN MINH CÁC SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN G5
Địa chỉ: 216 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 0913.089.842 - 0936.088.794