Pages

7 tháng 8, 2013

Ca sĩ Ngôn Nguyễn Văn sở hữu Penhouse tại HUD3 TOWER

Ngày 10/08/2013, Ông Nguyễn Trọng Huy - Trưởng phòng kinh doanh Công ty Cổ phần Đầu tư và phân phối DTJ cho biết ca sĩ Ngôn Nguyễn Văn và Hoàng Hải đã ký hợp đồng mua một số căn hộ cao cấp tại 2 dự án HUD3 Tower và dự án Tây hà tower, trong đó có một căn Penthouse được thiết kế đặc biệt, đây cũng là một trong những căn Penthouse lớn và sang trọng bậc nhất Việt Nam. Gần đây, ca sĩ Hoàng Hải và gia đình cũng đã ký hợp đồng mua một căn hộ cao cấp tại Tây hà tower toạ lạc ngay tại cửa ngõ phía tây - trên trục đường Lê Văn Lương.

Ngôn Nguyễn Văn

Đẳng cấp của sự khác biệt.

Đối với công chúng hâm mộ, ca sĩ Ngôn Nguyễn Văn  luôn tạo ấn tượng bằng phong cách biểu diễn hết mình, nồng nhiệt trên sân khấu. Anh cũng là người có góc nhìn thẩm mỹ rất riêng và độc đáo khi lựa chọn, phối hợp trang phục đầy cá tính nhưng cũng sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Chính vì thế, toàn bộ phần nội thất của Penthouse tại Hud 3 Tower cũng được thiết kế đặc biệt và độc đáo theo yêu cầu của Ca sĩ Ngôn Nguyễn Văn. Tại buổi ký hợp đồng mua căn hộ,Ca sĩ Ngôn Nguyễn Văn đã chia sẻ:

“Việc Ngôn quyết định chọn mua căn hộ penthouse lớn và đẳng cấp nhất tại dự án Hud3 Tower vì có vài lý do đặc biệt. Trong thời buổi tấc đất tấc vàng hiện nay, rất khó tìm được một căn hộ riêng biệt ngay trung tâm, vừa rộng, thoáng, tầng hầm đậu xe thoải mái lại có góc nhìn rất đẹp từ trên cao, Ngôn có thể vừa ngắm pháo bông vừa thưởng thức buổi tiệc ấm cúng với bạn bè trong các dịp lễ tết. Hơn nữa, với căn hộ có quy mô như một dinh thự này, Ngôn có thể thỏa mãn niềm đam mê sáng tạo và thiết kế nên một căn hộ đặc biệt theo phong cách của Ngôn”

Ca sĩ Ngôn Nguyễn Văn cho biết anh rất yêu thích cách thiết kế của căn Penthouse tại Hud3 Tower và cho biết thêm:

“Phong cách thiết kế này rất phù hợp với cá tính của tôi: năng động, thích khám phá, tìm tòi những cái mới lạ, “cháy” hết mình trong biểu diễn nghệ thuật nhưng cũng có những khoảng lặng bình yên và một tâm hồn nhạy cảm. Việc mua Penthouse ở Hud3 tower cho tôi sự tự hào là người đầu tiên sở hữu căn hộ hoành tráng nhất, độc đáo nhất, đẳng cấp nhất và tất nhiên là có giá trị cao nhất”.

Cuộc sống chuẩn mực của các ngôi sao thế giới.

“Tôi thường mất nhiều thời gian đi nước ngoài để mua sắm các sản phẩm hàng hiệu mà trong nước không có hoặc rất hiếm, từ quần áo, giày dép cho đến các phục trang biểu diễn. Với trung tâm thương mại sang trọng và sầm uất tại dự án cao cấp HUD3 Tower, Ngôn tin tưởng sau này mình có thể thoải mái chọn lựa vì tất cả những thương hiệu sang trọng, cao cấp nhất trên thế giới ngay tại trung tâm thương mại bên dưới tòa nhà”, Ca sĩ Ngôn Nguyễn Văn chia sẻ.

Với vị trí rất trung tâm tại Quận Hà Đông, khu thương mại rộng lớn và cao cấp là một trong những yếu tố quan trọng để Ngôn quyết định ký hợp đồng mua căn Penthouse để cư ngụ tại dự án HUD3 Tower.

chung cư hud3 tower
Phối cảnh khu phức hợp HUD3 TOWER
Được biết, với đẳng cấp và quy mô của Penthouse này, Ca sĩ Ngôn Nguyễn Văn không chỉ để ở mà còn sử dụng để tổ chức các đêm nhạc đặc biệt cho bạn bè, đồng nghiệp đến thưởng thức tiếng hát của anh ngay tại căn penthouse này. Đây là phong cách của nhiều ca sĩ lớn trên thế giới thường thực hiện, nhưng ở Việt nam hiện nay ít có ca sĩ nào thực hiện điều này vì hạn chế của thiết kế và khuôn viên căn hộ. 

“Hơn nữa, Ngôn cũng muốn là người khởi xướng trào lưu mới ở Việt nam: sống trong các căn hộ cao cấp và tổ chức các đêm nhạc sang trọng, ấm cúng ngay trong căn hộ của mình theo cách mà giới nghệ sĩ quốc tế vẫn làm. Ngôn nghĩ rằng trong thời gian tới một số anh chị nghệ sĩ khác và bạn bè của Ngôn như Hoàng Hải, Dũng Tano, Huy Hóm và Nguyễn Dzung cũng sẽ tụ họp về HUD3 Tower và sẽ là hàng xóm của Ngôn” - ca sĩ Ngôn Nguyễn Văn cho biết.

Khi được hỏi về giá trị hợp đồng, ca sĩ Ngôn Nguyễn Văn cho biết: “Căn hộ mà Ngôn mua là căn có giá trị rất cao, nhưng với chính sách thanh toán hợp lý từ công ty DTJ Land, nên Ngôn và nhiều khách hàng khác vẫn có thể mua được căn hộ cao cấp tại HUD3 Tower”.

Được biết hiện nay Công ty DTJ Land đang có mức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt khác nhau, nên khách hàng mua căn hộ tại đây không gặp nhiều áp lực thanh toán và đặc biệt là các ngân hàng lớn cũng tham gia hỗ trợ cho vay thanh toán trong nhiều năm cho những khách hàng mua căn hộ tại đây.

Ông Nguyễn Trọng Huy, Trưởng phòng kinh doanh công ty DTJ LAND – đơn vị phân phối chính thức dự án chia sẻ:“Chúng tôi rất vui mừng được chào đón ca sĩ Ngôn Nguyễn Văn cũng như các khách hàng gần xa đến cư ngụ tại HUD3 Tower. Chúng tôi đang làm việc với tất cả tâm huyết của mình để mỗi căn hộ tại đây là một mái ấm lý tưởng cho từng gia đình theo đúng tiêu chí Khu phức hợp tiện ích HUD3 TOWER - nơi cuộc sống bừng sáng”.

Ông Huy cũng cho biết thêm, sắp tới chúng tôi sẽ hoàn tất 1 số thủ tục cần thiết để tiến hành ký kết hợp đồng mua bán dự án Tây hà Tower cho ca sĩ Hoàng Hải. Căn hộ mà ca sĩ Hoàng Hải sở hữu cũng là 1 trong những căn hộ sang trọng bậc nhất tại dự án.

(Tin Rainmaker VietNam)