Pages

25 tháng 2, 2014

Chung cư Golden West Residence Lê Văn Thiêm


MỞ BÁN ĐỢT 3 CĂN HỘ GOLDEN WEST TỪ NGÀY 25/02/2014

Sau 2 đợt chào bán Liên minh G5 cùng chủ đầu tư dự án Viettradico đã mở bán thành công ngoài mong đợi 300 căn Golden West với các sàn căn hộ  5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 15 - 20 - 21 và 22. Để đáp ứng nhu cầu rất lớn của khách hàng và thị trường, Chủ đầu tư dự án Golden West (Vietradico) cùng Liên minh G5 thông báo chính thức nhận đặt chỗ căn hộ Golden West cho đợt mở bán thứ 3 từ ngày 25/02/2014 với nhiều căn đẹp, tầng đẹp.

Giá bán các căn hộ từ 22.5 tr/m2 (chưa bao gồm VAT) đã có nội thất cơ bản. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá bán từng căn hộ và cập nhật chính xác nhất căn hộ mà quý khách đang quan tâm xin vui lòng liên hệ:

Văn phòng tư vấn bán hàng chủ đầu tư (Viettradico) - Liên minh các sàn giao dịch Bất động sản G5
Công ty Cổ phần DV và Địa ốc Đất Xanh miền Bắc - Công ty CP Đầu tư và Phân phối DTJ
Hotline: 0913.089.842 - 0972.169.107

GIỚI THIỆU DỰ ÁN
Dự án chung cư Golden West nằm tại vị trí mặt đường Lê Văn Thiêm Nhân Hòa – Thanh Xuân – Hà Nội. Chung cư Golden West hay còn được biết với tên chung cư Lê Văn Thiêm. Dự án chung cư Golden West là dự án chung cư cao cấp với nhiều tiện ích và vị trí đặc biệt. Chung cư Golden West Residence với nhiều nhà đầu tư danh tiếng và uy tín nhất trong giao dịch bất động sản tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc.

Phối cảnh chung cư Golden West Residence Lê Văn Thiêm
Liên hệ thăm quan nhà mẫu – Tư vấn thông tin căn hộ dự án
0913.089.842 – 0972.169.107

I. TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN
Địa Chỉ: Lô Đất 2.5HH – Đường Lê Văn Thiêm – Nhân Chính – Hà Nội.
Quy mô dự án: 8.777 m2. Mật độ xây dựng: 47%.
Diện Tích Xây Dựng: 4.125 m2
Số tầng: 27 Tầng.
Tầng hầm: 3 tầng hầm
Tầng thương mại: 3 tầng trung tâm thương mại

Chung cư Golden West nằm ở vị trí đắc địa tại khu Đô Thị Mới “Trung Hòa Nhân Chinh” trung tâm quận Thanh Xuân. Giao thông thuận lợi gần ngay trục đường chính, lớn của thành phố, đây cũng là đầu mối giao thông quan trọng nối từ đường vành đai 3 với khu Cát Linh- Giảng Võ.

Gần các trường Đại học lớn như: Đại Học Quốc Gia, Đại Học An Ninh, Đại Học Kiến Trúc, Đại Học Hà Nội

II. VỊ TRÍ CHUNG CƯ GOLDEN WEST RESIDENCE
Chung cư Golden West được xây dựng tại vị trí mặt đường Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội. Là dự án chung cư cao cấp quận Thanh Xuân với nhiều những tiện ích về vị trí và về thiết kế căn hộ.

Chung cư Golden West Residence Lê Văn Thiêm nằm giữa trung tâm của Trung Hòa – Nhân Chính quận Thanh Xuân Hà Nội. Với nhiều nhưng căn hộ chung cư cao cấp liền kề và khu đô thị mới đã được quy hoạch và xây dựng tại quận Thanh Xuân. Bạn có thể thấy vị trí của chung cư Golden West cùng các tiện ích ngay trên bản đồ dưới đây để thấy được những tiện ích mà do vị trí căn hộ này mang lại. CHung cư golden West hứa hẹn nhiều các tiện ích hơn nữa khi căn hộ xây dựng xong.

Vị trí dự án chung cư Golden West Residence Lê Văn Thiêm
Chung cư cao cấp Golden West nằm liền kề xung quanh các tòa chung cư cao cấp tại quận Thanh Xuân. Chung cư Golden West nằm tại mặt đường Lê Văn Thiêm và đường Lê Văn Lương.

Với vị trí giữa các trục đường chính mới của quận Thanh Xuân căn hộ chung cư cao cấp Golden West nằm gần kề với các dự án chung cư cao cấp nổi tiếng khác tại quận Thanh Xuân như:
- Chung cư Tây Hà Tower
- Chung cư Golden land
- Chung cư Hapulico Complex
- Chung cư Spring home
- Chung cư Hei Tower

Từ vị trí chung cư Golden West Lê Văn Thiêm bạn có thể dễ dàng đi đến các tiện ích khu vực gần kề với chung cư Lê Văn Thiêm:


Gần với đường sắt trên cao, đường vành đai 3, trục đường chính Lê Văn Lương – Lê Văn Lương Kéo dài từ Chung cư Golden West bạn có thể đi đến mọi nơi trong thành phố một cách nhanh nhất. Hơn nữa ngay từ thời điểm hiện tại các tuyến đường này đang được mở rộng và nâng cấp phục vụ cho lưu lượng lớn người tham gia giao thông tại thành phố.

III. THIẾT KẾ CHUNG CƯ GOLDEN WEST
Lấy cảm hứng từ hương sắc mùa thu nhẹ nhàng và quyến rũ, các kiến trúc sư tài ba của DP Architechs Pte Ltd (Singapore) đã kết hợp hoàn hảo các sắc màu: sắc vàng ngà nhẹ nhàng, sắc đỏ Bordeaux quý phái, cùng với các khoảng kính và không gian cây xanh để tạo nên một Golden West không thể tinh tế và thanh lịch hơn. 


Từng hàng cây, bờ cỏ, vườn hoa duyên dáng nép mình bên các lối đi rải thảm nhựa, Golden West tươi vui và sống động, như một tòa lâu đài giữa khu vườn thiên nhiên ấm áp mà ngọt ngào. Điểm nhấn nổi bật nhất của Golden West chính là lối kiến trúc Golden West tinh tế và hiện đại với các khe xẻ, các các khoảng lùi hợp lý….tạo nên một bố cục thiết kế vững chãi, gần gũi nhưng đặc biệt thông thoáng, đón nắng, đón gió, đón ánh sáng tràn vào tất cả các góc trong mỗi căn hộ, từ phòng ngủ, phòng ăn cho tới phòng bếp.

Liên hệ thăm quan nhà mẫu – Tư vấn thông tin căn hộ dự án
0913.089.842 – 0972.169.107

Thiết kế khu Chung Cư cao cấp Golden West Residence được chia làm 4 phần:
1. Tầng hầm: Chung cư Golden West Residence với 3 tầng hầm với tổng diện tích: 24.969(3*8.323)m2. Mỗi căn hộ để được 1 chỗ ô tô và từ 2-3 xe máy.
2. Trung tâm thương mại: 3 tầng khối đế là khu sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ thương Mại.
3. Tầng cây xanh: 1 tầng cây xanh và khu dịch vụ công cộng.
4. Tầng căn hộ: 22 tầng căn hộ và 2 tầng kỹ thuật với số lượng gần 600 căn hộ. Mỗi căn hộ được bố trí phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng bếp, phòng phụ với 2-4 phòng ngủ, diện tích mỗi căn hộ từ 75.5m2 đến 107.5 m2/căn

Chung cư Golden West Residence Lê Văn Thiêm là khu tổ hợp thương mại và nhà ở cao cấp, khép kín với cơ bản đầy đủ tiện ích như: khu thương mại dịch vụ, siêu thị, nhà hàng, khu sinh hoạt cộng đồng, tầng dịch vụ cây xanh.

Mặt bằng tầng 1 chung cư Golden West Residence Lê Văn Thiêm




















IV. TIẾN ĐỘ THANH TOÁN
Thanh toán linh hoạt làm 6 đợt thanh  toán theo tầng và thời gian
-  Đợt 1 : 25% ngay khi ký HĐMB
-  Đợt 2 : 10% hoàn thành thi công sàn bê tông tầng 2.
-  Đợt 3 : 10% hoàn thành thi công sàn bê tông tầng 10.
-  Đợt 4 : 10% hoàn thành thi công sàn bê tông tầng 19.
-  Đợt 5 : 15% Cất Nóc Công Trình (Quý I năm 2015).
-  Đợt 6 : 30% tổng giá trị căn hộ và 2% phí bảo trì khi bàn giao căn hộ (dự kiến quý III năm 2015).

Hiện tại chung cư Lê Văn Thiêm hay Chung cư cao cấp Golden West đang được khởi công xây dựng phần móng của tòa nhà. Để xem vị trí và tiến độ dự án xin quý khách vui lòng liên hệ để được hướng dẫn xem dự án cũng như các thiết kế căn hộ tận mắt

Mọi thông tin chi tiết về dự án Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:
Liên minh các sàn giao dịch Bất động sản G5
Đơn vị tiếp thị và bán hàng: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phân Phối DTJ - Công ty Cổ phần Dịch vụ và địa ốc Đất Xanh miền Bắc
Điện thoại: 0913.089.842 - 0972.169.107

Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách,