Pages

9 tháng 1, 2014

9 tỷ đồng quà tặng tại chương trình "Mua nhà đón tết" của G5


Đây là chương trình thường niên của Liên minh G5, được phối hợp với các đơn vị phát triển bất động sản và ngân hàng, tập trung dành ưu đãi lớn cho khách hàng khi mua nhà trong chương trình.

Theo đại diện G5, tổng giá trị quà tặng áp dụng trong chương trình “Mua nhà đón Tết, rước lộc mừng Xuân” lên tới 9 tỷ đồng. Sản phẩm đưa vào trong chương trình khá đa dạng, từ sản phẩm đang bàn giao nhà, sản phẩm sắp bàn giao và cả sản phẩm đang xây dựng.

Trong dịp này, Căn hộ Thăng long Number One mang lại chương trình quà tặng đặc biệt, trị giá 50 triệu đồng/sản phẩm; Đây là phân khúc sản phẩm cao cấp với vị trí thuận lợi, có tầm nhìn thoáng ra 3 công viên và hồ nước, kiến trúc và xây dựng với tiêu chuẩn rất cao, là sự lựa chọn mang tính đẳng cấp của cư dân tại trung tâm Hà nội.
Tổ hợp khu căn hộ cao cấp Thăng Long Number One - Số 1 Đại Lộ Thăng Long

Căn hộ Rừng Cọ của Ecopark cũng được mang đến một trải nghiệm tuyệt vời với các phiếu mua hàng điện máy giá trị hàng chục triệu đồng, có thể sử dụng để mua sắm đồ điện máy trang hoàng căn hộ để đón Tết về. Nằm trong khu đô thị chức năng số một tại miền Bắc, Ecopark đã trở thành điểm dừng chân cho những người mong muốn sống trong lòng thành phố xanh và hòa quyện cùng thiên nhiên, nhưng vẫn tận hưởng được những tiện nghi hiện đại bậc nhất.

Khu căn hộ cao cấp Rừng Cọ - Khu đô thị sinh thái Ecopark

Cư dân của tòa tháp 54 tầng, cao thứ 3 Hà nội - Discovery Complex lại được khám phá cơ hội Vàng với những món quà trị giá tới 2 cây vàng. Không chỉ vậy, với vị trí đắc địa ở trung tâm quận Cầu giấy, mặt tiền 3 con đường lớn, tiêu chuẩn cao cấp, tòa tháp 54 tầng Discovery Complex sẽ giúp khách hàng “khám phá đỉnh cao cuộc sống”.

Tổ hợp văn phòng và căn hộ cao cấp Discovery Complex 302 Cầu Giấy
Bên cạnh đó HUD3 Tower mang đến cho khách hàng món quà đầu xuân thực sự ý nghĩa, với gói quà tặng hấp dẫn trị giá 50 triệu đồng và nhiều ưu đãi khác, giúp cho khách hàng không còn băn khoăn lựa chọn mua ngôi nhà đón Tết Giáp Ngọ.

Ông Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch Liên minh G5 cho biết: “Với những nỗ lực rất lớn, chúng tôi đã tiếp tục cam kết đồng hành với khách hàng trong giai đoạn khó khăn nhất. Khách hàng đến với Liên minh G5 bằng một niềm tin, và chúng tôi có trách nhiệm gìn giữ niềm tin đó.

Chương trình “Mua nhà đón Tết” năm 2013 này, chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ sản phẩm, chương trình khuyến mại để phục vụ. Bên cạnh đó, các ngân hàng đồng hành cũng có nhiều gói sản phẩm hấp dẫn để hỗ trợ tài chính cho khách hàng với thời gian lên đến 15 năm.

Chúng tôi mong muốn chương trình này mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng, là cơ hội tốt để khách hàng tìm hiểu và lựa chọn những ngôi nhà ưng ý với sự hỗ trợ tốt nhất từ Chủ đầu tư, từ ngân hàng và từ Liên minh G5”.

Chương trình dự kiến sẽ được tổ chức trong hai ngày 11-12/1/2014, tại Cung Trí thức Thành phố Hà nội, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội với nhiều chương trình ưu đãi khác ngoài quà tặng.

Quý khách đến tham dự sự kiện mở bán xin vui lòng đăng ký trước thông tin để việc hỗ trợ thông tin và đón tiếp khách hàng được tận tình chu đáo

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Liên minh các sàn giao dịch Bất động sản G5 - Sàn Giao dịch Bất động sản DTJ
Địa chỉ: 216 - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 0913.089.842 - 0936.088.794

Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách,