Pages

14 tháng 12, 2013

Liên minh G5 mở bán thành công dự án Discovery Complex

Ngày 13/10 Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 đã tổ chức thành công lễ mở bán dự án chung cư cao cấp Discovery Complex tại khu nhà mẫu của dự án. Các căn hộ được chào bán với mức giá từ 27 triệu đồng một m2 có đầy đủ nội thất theo hình thức "chìa khóa trao tay" cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng như Quà tặng đặc biệt từ 20 - 80 triệu đồng dành cho các khách đăng ký đặt mua căn hộ tại dự án trước ngày 15/10. Ngoài ra ngay trong ngày mở bán 13/10, các khách hàng được tham gia bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 50 triệu đồng, trong đó giải đặc biệt là 1 chiếc Iphone 5S Gold trị giá 23,5 triệu đồng

lễ mở bán chung cư discovery complex
Ông Nguyễn Quốc Khánh - Chủ tịch Liên minh G5 phát biểu trước sự kiện
Lễ mở bán dự án đầu tiên này đã thu hút trên 200 lượt khách hàng đến tham dự và thăm quan căn hộ mẫu tại dự án. Ngay trong ngày lễ mở bán cũng đã có hơn 30 khách hàng đăng ký đặt mua và ký hợp đồng trực tiếp với Chủ đầu tư ngay tại sự kiện. Đại diện đơn vị phân phối dự án, ông Nguyễn Quốc Khánh – Chủ tịch Liên minh Bất động sản G5 – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và phân phối DTJ cho biết: tất cả các căn hộ đã được khách hàng lựa chọn và đăng ký đặt mua đều là những căn hộ có vị trí đẹp và có giá bán tốt nhất tại dự án. Tất cả các khách hàng đã đăng ký đặt mua đều được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng và nhận được những phần thưởng giá trí và vô cùng ý nghĩa từ chủ đầu tư dự án.

Trao giải đặc biệt cho khách hàng tại sự kiện Discovery Complex
Niềm vui của khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt tại sự kiện
Trao giải nhì cho khách hàng mua chung cư discovery complex
Giải nhì là 1 chiếc máy giặt Elextrolux EWF85761
Tại buổi lễ mở bán, Đại diện đơn vị tài trợ vốn, Ngân hàng Đầu tư và phát triển BIDV cam kết tài trợ 1300 tỷ đồng cho dự án Discovery Complex. Bên cạnh đó dự án được sự giám sát và thi công bởi các nhà thầu quốc tế giàu kinh nghiệm như Meinhardt (Australia) và POSCO E&C (Hàn Quốc), đại diện chủ đầu tư dự án cam kết sẽ đảm bảo 100% tiến độ xây dựng dự án theo kế hoạch đã đặt ra.

BIDV tài trợ vốn cho dự án Discovery Complex
Lễ ký kết tài trợ vốn dự án Discovery Complex
Được xây dựng trên khu đất có diện tích 10.218m2 và giai đoạn II dự án mở rộng bao gồm toàn bộ khu vực chợ xe máy 6.800m2 (khu đất nằm trên mặt đường Trần Đăng Ninh và Chùa Hà), Discovery Complex sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng vào đầu năm 2016 sẽ trở thành trung tâm sầm uất của quận Cầu Giấy cũng như các khu vực lân cận Hà Nội.

(Theo Rainmaker VietNam)

Tin liên quan: