Pages

5 tháng 10, 2013

Liên minh G5 chính thức mở bán dự án Discovery Complex vào ngày 13-10

Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 sẽ chính thức mở bán khu căn hộ dự án chung cư cao cấp Discovery Complex vào ngày 13/10/2013


Theo dự kiến ban đầu, Liên minh G5 sẽ mở bán căn hộ Discovery vào trung tuần tháng 10 tới, tuy nhiên, theo đại diện liên minh G5, dấu hiệu thị trường chung cư cao cấp đang ấm lên, nên Liên minh này đã quyết định nhân thời điểm này để tổ chức mở bán.

“Thị trường của các dự án chung cư cao cấp tuy không sôi động nhưng vẫn luôn có một dòng khách hàng quan tâm và các giao dịch ở phân khúc cao cấp lại rất ổn định. Đặc biệt, thời điểm này lượng khách quan tâm đến phân khúc này đang có dấu hiệu tăng lên. Chúng tôi tìm hiểu và thấy một trong những nguyên nhân chính là do khách hàng có xu hướng dịch chuyển từ nhà đất, từ các chung cư cũ…lên chung cư cao cấp. Chủ yếu đây là các khách hàng đã có nhà cửa khá ổn định, nhưng muốn sở hữu một không gian và điều kiện sống tốt hơn chỗ ở cũ và họ nhận thấy đây là thời điểm và cơ hội tốt nhất để tìm một căn hộ trung tâm, tiện nghi, dịch vụ tốt. Khi G5 chúng tôi phát đi thông tin về việc phân phối dự án, nhiều khách hàng đã gọi điện để hỏi thông tin. Chính vì vậy, việc mở bán là điều cần thiết để nhân viên kinh doanh danh chính ngôn thuận cung cấp hồ sơ liên quan về dự án cho khách hàng”,đại diện G5 cho biết.

Giải thích về việc một số khách hàng có lăn tăn về việc ga tàu điện được kết nối trực tiếp vào trung tâm thương mại của Discovery Complex liệu có gây ồn ào hay không. Vị đại diện đơn vị bán hàng cho biết, đường sắt trên cao được phát triển ở hầu hết các quốc gia phát triển. Đây là hệ thống giao thông văn minh và hiện đại. các tàu cao tốc trên cao được bố trí đầu máy chạy điện thay vì dùng đầu máy chạy diesel gây tiếng ồn lớn và khói bụi. Đồng thời, công nghệ xây dựng đường sắt sử dụng các thiết bị chống ồn luôn được quán triệt. Điều này giải quyết nhiều vấn đề về an toàn giao thông và môi trường trong đô thị mà người dân đang bức xúc. 

Chính vì vậy, tuyến đường sắt đô thị trên cao đầu tiên của Việt Nam (chạy từ Nhổn về Ga Hà Nội) dự kiến đi qua nhiều điểm khác nhau trong thành phố sẽ được kết nối trực tiếp với  tầng 2 khu trung tâm thương mại của Discovery Complex tại ga số 7, là một lợi thế  to lớn so với các dự án khác, đem lại sự thuận tiện trong giao thông, trong lao động và học tập của các cư dân sống và làm việc tại Discovery Complex.

Discovery Complex
Phối cảnh dự án Discovery Complex 302 Cầu Giấy
Được xây dựng trên khu đất có diện tích 10.218 m2 và giai đoạn II dự án mở rộng bao gồm toàn bộ khu vực chợ xe máy 6800m2 (khu đất nằm trên mặt đường Trần Đăng Ninh và Chùa Hà), Discovery Complex sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng vào đầu năm 2016 chắc chắn sẽ trở thành trung tâm sầm uất nhất của quận Cầu Giấy cũng như các khu vực lân cận.

Khu phức hợp này bao gồm một tòa tháp văn phòng 43 tầng và tòa tháp căn hộ cao 54 tầng, cung cấp hơn 45.000 m2 sàn văn phòng cho thuê và 500 căn hộ cao cấp. Dự án xây dựng 8 tầng đế làm trung tâm thương mại và 5 tầng hầm liên thông giữa các khối nhà với diện tích 53000 m2 , cung cấp hơn 38.000 m2 sàn thương mại, 1.252 chỗ đỗ ôtô và gần 4.000 chỗ để xe máy với tầng cây xanh và dịch vụ tiện ích như: Bể bơi trong nhà & ngoài trời, Spa & Massage, Trung tâm thể thao, chăm sóc sức khỏe...

Discovery Complex sẽ là dự án cao nhất và quy mô nhất quận Cầu Giấy tính tới thời điểm hiện tại, xung quanh là các trường đại học lớn như ĐH Quốc Gia, ĐH Sư phạm và nhiều tiện ích công cộng như Công viên Thủ Lệ, Yên Hòa, Nghĩa Tân, Bệnh viện Quốc tế Mỹ Hà Nội, Bảo tàng Dân tộc học, siêu thị Big C, Metro…

Discovery Complex được thiết kế với các tầng không gian xanh đan xen giữa các tầng căn hộ. Những mảng xanh trên cao này giúp làm hài hòa cảnh quan và không gian kiến trúc tổng thể cho tòa nhà và điều hòa không khí, tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn cho các cư dân. Đây chính là một đặc điểm riêng biệt, độc đáo và ưu việt của Discovery Complex mà rất ít khu chung cư cao cấp nào có được.

Bên cạnh các yếu tố "xanh", chủ đầu tư còn bố trí hệ thống khu tập thể thao, bể bơi ngoài trời, quán cà phê, lối tản bộ… Những tiện ích hiện đại đồng bộ được đặt vào không gian sinh thái mang lại những phút giây thư giãn thoải mái cho cư dân. Ngoài ra, dự án còn có bãi đỗ xe hiện đại và hệ thống giám sát, bảo vệ an ninh hiện đại 24/24. Nơi đây thực sự là địa điểm, không gian sống lý tưởng cho những cư dân năng động, thành đạt.

Video giới thiệu dự án Discovery Complex

Đại diện liên minh cho biết, nhân dịp mở bán, chủ đầu tư có chương trình khuyến mãi tặng cho khách hàng mua căn hộ trong ngày 13/10 bao gồm: TV Led Sam sung full HD 46'' trị giá 20 triệu đồng cho các khách hàng mua căn hộ dưới 100m2, Tủ lạnh LG hai cánh 560 lít trị giá 40 triệu đồng dành cho các khách hàng mua căn hộ 133m2. Đối với các căn hộ từ 143m2, chủ đầu tư sẽ tặng xe SH 150i trị giá 80 triệu đồng. Giá căn hộ Discovery Complex được chủ đầu tư công bố là 27 triệu/m2 ( chưa VAT) bao gồm đầy đủ nội thất.

Mọi thông tin chi tiết về dự án và đăng ký tham dự buổi mở bán, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ: Công ty Cổ phần Đầu tư và phân phối DTJ - 216 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 0913.089.842 - 0936.088.794. Email: canho2@dtj.com.vn